CÙNG EAT CLEAN CHO CẢ TUẦN NĂNG LƯỢNG!

Chế độ ăn đóng vai trò quan trọng trong “công cuộc” giảm cân, hình thành cơ bắp săn chắc của cả cánh mày râu và chị em phụ nữ. Đặc biệt khi mùa hè đang vẫy gọi một thân hình nóng bỏng với những bộ cánh quyến rũ!

Dù mang lại hiệu quả nhưng ít ai hiểu EAT CLEAN là gì và có tác dụng cụ thể như thế nào?

EAT CLEAN là chế độ ăn sạch với loại thức ăn sạch, không bị chế biến quá nhiều và giữ nguyên được các chất trong thực phẩm. EAT CLEAN giúp bạn thanh lọc cơ thể, giảm mỡ thừa mà vẫn đảm bảo đủ năng lượng để hoạt động.

Duy trì chế độ EAT CLEAN lâu dài không chỉ giúp bạn đạt được thân hình mơ ước mà còn tăng cường sức đề kháng, giúp bạn “miễn nhiễm” với bệnh tật và kéo dài tuổi thọ!

OLYMPIA gửi đến các bạn thực đơn EAT CLEAN theo 3 bữa cho cả tuần vừa dễ thực hiện, vừa ngon miệng mà mang lại hiệu quả bất ngờ. 

BỮA SÁNG:

Thứ 2: Sinh tố hoa quả
Thứ 3: Bánh mỳ đen ăn kèm với trứng ốp la
Thứ 4: Salad rau củ
Thứ 5: Khoai lang luộc
Thứ 6: Cháo yến mạch
Thứ 7: Sữa chua Hy Lạp thêm ngũ cốc hoặc hoa quả
Chủ nhật: Tùy chọn (Bạn có thể ăn thỏa thích một ngày trong tuần)


BỮA TRƯA:

Thứ 2: Cơm gạo lức, ức gà nướng, rau luộc.
Thứ 3: Salad bơ cá hồi
Thứ 4: Nui trộn hải sản, salad
Thứ 5: Salad gà ngô
Thứ 6: Cơm gạo lức cuộn rong biển, dưa leo, cà rốt
Thứ 7: Miến trộn ức gà, salad rau mầm.
Chủ nhật: Tùy chọn


BỮA TỐI:

Thứ 2: Dưa chuột cuộn thịt ba chỉ luộc
Thứ 3: Cơm gạo lức, cá hấp, salad rau xanh.
Thứ 4: Cá hồi áp chảo, salad rau xanh
Thứ 5: Cơm gạo lức, thịt luộc, bông cải xanh luộc.
Thứ 6: Cơm gạo lứt, thịt băm viên ăn kèm đậu phụ, củ cải luộc
Thứ 7: Hải sản hấp/luộc, thật nhiều rau xanh
Chủ nhật: Tùy chọn

Bên cạnh việc EAT CLEAN, bạn cũng đừng quên uống nhiều nước trong hè này và kết hợp tập luyện đều đặn để giữ vóc dáng luôn thon gọn nha!

Chia sẻ